iPad 2 hút hàng ở châu Á

29/04/2011
admin
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Chỉ hơn một tháng sau khi Apple bắt đầu bán các phiên bản iPad 2 ở Mỹ, từ hôm qua sản phẩm này được tung ra tại thị trường châu Á.

Apple tiếp tục bán iPad 2 tại 13 vùng lãnh thổ.

Apple tiếp tục bán iPad 2 tại 13 vùng lãnh thổ.

Công ty nghiên cứu thị trường iSuppli ước tính Apple sẽ xuất xưởng 39.700.000 máy cho cả 2 đời máy tính bảng iPad trong năm nay.

Phiên bản đầu tiên của iPad được tung ra thị trường một năm trước ngay lập tức trở thành sản phẩm bán chạy số một với hơn 300.000 máy được tiêu thụ trong ngày ra mắt và đạt con số một triệu máy trong 4 tuần đầu tiên.

Hôm qua, iPad 2 về Nhật Bản và trong trong hôm nay sẽ chính thức lên kệ tại Ấn Độ, Hong Kong, Hàn Quốc và Singapore. Ngoài ra, iPad 2 chỉ có Wi-fi sẽ có mặt tại Trung Quốc từ ngày 6/5.

Những người đầu tiên mua iPad 2 ở Nhật Bản.

Hàng trăm người hâm mộ Apple tại Nhật Bản xếp hàng để từ sáng sớm để được sở hữu chiếc máy tính bảng iPad2 sau một tháng trì hoãn bởi trận động đất và sóng thần hôm 11/3.

Hãng quả táo cũng thông báo giá bán tại quốc gia Ấn Độ. Theo đó iPad 2 sẽ được các đại lý ủy quyền của Apple bán ra từ 9h sáng nay (theo giờ địa phương). Khách hàng sẽ phải chi từ 29.500 đến 46.900 rupi (khoảng từ 666-1059 USD) cho các phiên bản.

  • iPad chỉ có kết nối Wi-Fi, dung lượng 16GB: 666 USD
  • iPad chỉ có kết nối Wi-Fi, 32GB: 779 USD
  • iPad chỉ có kết nối Wi-Fi, 64GB: 892 USD
  • iPad có kết nối Wi-Fi +3G, 16GB: 833 USD
  • iPad có kết nối Wi-Fi +3G, 32GB: 946 USD
  • iPad có kết nối Wi-Fi +3G, 64GB: 1059 USD

iPad 2 có thiết kế hoàn toàn mới so với iPad đời đầu, nó mỏng hơn đến 33% và nhẹ hơn 15%. Máy vẫn trang bị màn hình đèn LED kích thước 9,7 inch.

Theo ngoisao.vn

Viết bình luận mới

[Member Login]