Những quảng cáo rất ” kịch độc”

24/07/2012
dtkoanh
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay

Vừa bán được hàng vừa khiến khách hàng cười vỡ bụng là một điều rất khó.

1. Hôi quá anh ơi!

Để quảng cáo cho sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả, nhà sản xuất lăn khử mùi ở Trung Quốc đã nghĩ ra một tuyệt chiêu đó là dán áp phích có hình cô gái đang bịt mũi và mời bạn dùng lăn khử mùi. Thật thông minh phải không? Nó nhắc nhở ai đó có lỡ “bốc mùi” thì phải chú ý hơn và phải để ý dùng sản phẩm này.

2. Giật mình vì đầu hói

moncler boots ugg boots 2sao.vietnamnet.vn/2012/07/24/15/37/2.jpg” alt=”” border=”0″ />

Chẳng mất nhiều tiền chi phí cho quảng cáo, ở Canada người ta nghĩ ra một cách là lắp 1 chiếc gương ở trên nóc xe bus, cho phép bạn tự quan sát xem đầu mình có hói hay không, nếu hói thì mời dùng sản phẩm mọc tóc Panarama này.

3. Dù vòng 3 không đẹp nhưng ai cũng phải liếc nhìn và… hết hồn

Một phòng tập thể dục ở Mỹ đã nghĩ ra một cách khiến những ai đang ngồi ăn uống phải đứng dậy để nghĩ tới việc luyện tập. Với hình ảnh của chiếc “bàn tọa” mỡ màng và không mấy gợi cảm đã làm khối người sợ hãi và giật mình vì nghĩ đến tương lai khi mình ăn quá nhiều và lười tập luyện. monster-beats-solo-beats-by-dre-studio

Bên cạnh đó một số cửa hàng cũng tung ra những chiêu quảng cáo cho phòng tập thể dục của mình ngộ nghĩnh như thế này.

4. Hút như nam châm

Để cho mọi người nhớ tới thương hiệu của mình, hãng nước giải khát Coca-Cola đã tung chiêu thu hút khách hàng rất độc. Tấm biển quảng cáo được đặt ở Velcro Paris,

Viết bình luận mới

[Member Login]